Thực đơn giảm cân với yến mạch, dễ dàng giảm 3-5kg trong 7 ngày

Sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình quyến rũ là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn. Chính vì thế mà thực đơn giảm cân luôn là chủ đề rất hot dành được sự quan tâm của nhiều người. Các bạn hãy cùng tìm hiểu về thực đơn giảm cân với yến mạch, giảm cân an toàn và khoa học nhất hiện nay nhé.

thực đơn giảm cân với yến mạch

Vì sao yến mạch có tác dụng giảm cân hiệu quả

 

Ngũ cốc yến mạch được coi là “thực phẩm vàng” của sức khỏe và là giải pháp ép cân nặng hiệu quả nhất. Yến mạch giàu chất xơ hòa tan, vì thế khi ăn yến mạch sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống dạ dày, tạo cảm giác no lâu mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cung cấp cho cơ thể trong cả ngày. Theo kết quả phân tích, trong 100 g yến mạch có 5 g chất xơ, 348 calo, 15 g protein, 0,6 mg vitamin B1, 0,14 mg vitamin B2, 53 mg canxi… lượng dưỡng chất thiết yếu này đủ để cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng hoàn thành công việc, không gây cảm giác mệt mỏi. Đây chính là điều tuyệt vời nhất mà thực đơn giảm cân với yến mạch mang lại sự khác biệt so với các loại thuốc giảm cân khác. Hương vị yến mạch thơm ngon, đôi khi các bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang trong thời gian ăn kiêng mà vẫn thấy được kết quả.

thực đơn giảm cân với yến mạch

Tìm hiểu cơ chế giảm cân để áp dụng hiệu quả nhất

 

Các bạn có thể thấy các phương pháp giảm cân đều áp dụng theo nguyên tắc: Đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo hoặc tạo cảm giác chán ăn. Vì vậy rất nhiều phản hồi cho rằng khi uống thuốc giảm cân gây ra tình trạng mệt mỏi, đôi khi là bị street nặng. Nhưng với bột yến mạch thì hoàn toàn khác, khi ăn kiêng sẽ không gây cảm giác mệt mỏi, quá trình đốt cháy calo nhanh hơn giúp đốt cháy mỡ thừa mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khác.

 

Tại sao thực đơn giảm cân nên sử dụng yến mạch nguyên chất

 

Bởi bột yến mạch nguyên chất đảm bảo không kèm theo gia vị hoặc thực phẩm khác, điều này đảm bảo cho việc giảm cân diễn da hiệu quả nhất. Vì vậy khi nấu cháo yến mạch giảm cân thì các bạn lưu ý: Chỉ nấu yến mạch với nước và không cho thêm gia vị để kết quả tốt nhất, tránh dùng muối khi nấu sẽ gặp phải tình trạng tích nước trong cơ thể, đôi khi ảnh hưởng lớn tới quá trình giảm cân.

 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với yến mạch

 

Dùng khoảng 3 nắm tay yến mạch nấu với nước trong 5 phút, không cho thêm gia vị: dầu, mỡ, muối, đường… để nguội rồi chia thành 3 bữa ăn trong ngày.

thực đơn giảm cân với yến mạch

Cách dùng:

 

1. Bữa sáng: Tập thể dục buổi sáng khoảng 15 phút, nghỉ ngơi và uống 1 cốc nước to sau đó ăn cháo yến mạch với 1 quả trứng gà luộc

2. Bữa trưa: Ăn 1 bát cháo yến mạch với 1 đĩa rau luộc(rau cải, xu hào, bông cải xanh,…)

 

3. Bữa tối: Ăn 1 bát cháo yến mạch với 1 trái táo(có thể thay bằng hoa quả khác)

 

4. Các bữa phụ: xen giữa các bữa trong ngày bạn có thể sử dụng trái cay hoa quả tươi như: táo, bưởi. Nếu đói, bạn có thể ăn táo hoặc bưởi và uống thật nhiều nước ngay cả khi không thấy khát nhé.

 

Lưu ý: Trong quá trình giảm cân nên uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày, duy trì các bài tập thể dục sẽ có hiệu quả tốt hơn. Các bạn nên uống nước trà xanh thay cho nước lọc vào buổi sáng sẽ giúp nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Áp dụng liên tục trong 7 ngày có thể giảm từ 3-5kg hoặc nhiều hơn. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Bài viết liên quan

An tâm mua sắm

Cam Kết Chất Lượng Yến Mạch

Yến Mạch Nguyên Chất 100%

Nhập Khẩu Chính Hãng

Ship Hàng Toàn Quốc

Chất Lượng Cao - Giá Tốt Nhất

Đổi - Trả - Hoàn Tiền

Địa chỉ: Số 34 - Ngách 28 - Ngõ 260 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0979 696 586 - 0905 766 966
Mở cửa:

T2 - T7: 7h00 - 20h30

CN: 8h - 19h30

Tin mới

Giỏ hàng