Bí quyết ngăn cơn thèm ngọt, giảm cân không ngờ

Đồ ngọt là nguyên nhân làm cho cân nặng của bạn tăng lên không kiểm soát, ăn nhiều đồ ngọt còn dẫn đến rất nhiều nguy cơ béo phì, tim mạch, tiểu đường. Vì vậy để giảm béo, giữ dáng thon gọn thì các bạn hãy hạn chế tuyệt đối đồ ngọt, tuy nhiên điều này không hề dễ dàng bởi cơ rất nhiều món đồ uống, bánh ngọt thơm ngon khiến cho bạn khó cưỡng lại. Hãy cùng botyenmach.com.vn tìm hiểu bí quyết ngăn cơn thèm ngọt, giảm cân không ngờ nhé.

 

giảm thèm ăn đồ ngọt

 

Thông tin: Theo thống kê từ hiệp hội dinh dưỡng toàn cầu thì Việt Nam đang nằm trong top những quốc gia có tỉ lệ mắc tiểu đường đường cao nhất thế giới. Bệnh này chưa có biện pháp trị dứt điểm và để điều trị cũng rất tốn kém, vậy thì cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe là hãy phòng chống nguy cơ mắc bệnh bằng cách hạn chế đồ ăn ngọt nhé.

 

1. Sử dụng quế làm gia vị cho món ăn

 

Bột quế có thể dùng làm gia vị chế biến rất nhiều món, không chỉ làm giảm cơn thèm ăn đồ ngọt mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, ổn định sức khỏe.

 

giảm thèm ăn đồ ngọt

 

Bột quế còn có tác dụng giảm đáng kể cholestrol xấu và triglyceride, nâng cao sức khỏe.

 

2. Bột yến mạch

 

>> Xem thêm: Cháo yến mạch giảm cân
 

Yến mạch là ngũ cốc được hiệp hội dinh dưỡng thế giới khuyên dùng mỗi ngày, yến mạch lành tính và rất tốt cho sức khỏe. Yến mạch dùng cho trẻ ăn dặm, dùng cho bữa ăn hàng ngày, người già phòng chống tiểu đường và tim mạch. Hơn nữa, bột yến mạch còn là thực phẩm làm đẹp da hiệu quả mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua.

 

giảm thèm ăn đồ ngọt

 

Ăn yến mạch giúp điều hòa lượng đường trong máu, ổn định áp huyết, giảm cholesterol xấu bảo vệ tim mạch, tốt cho não bộ. Hiện nay bột yến mạch thuộc TOP 10 thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

 

3. Ăn nhiều trái cây

 

Tuy trái cây có độ ngọt nhưng lại không làm chúng ta tăng cân, béo phì mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên khi ăn trái cây nên ăn toàn bộ chứ không nên ép lấy nước, vì nước ép trái cây là các bạn đã bỏ qua hàm lượng lớn chất xơ.
giảm thèm ăn đồ ngọt

 

Rau củ cũng là thực phẩm bổ xung vitamin, ổn định đường huyết và làm giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

 

>> Bài tiếp theo: Công dụng của bột yến mạch

 

Với 3 bí quyết ngăn cơn thèm ngọt, giảm cân không ngờ này giúp sức khỏe của chúng ta được cải thiện, vóc dáng thon gọn tự nhiên, tốt cho cả gia đình. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan

An tâm mua sắm

Cam Kết Chất Lượng Yến Mạch

Yến Mạch Nguyên Chất 100%

Nhập Khẩu Chính Hãng

Ship Hàng Toàn Quốc

Chất Lượng Cao - Giá Tốt Nhất

Đổi - Trả - Hoàn Tiền

Địa chỉ: Số 34 - Ngách 28 - Ngõ 260 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0979 696 586 - 0905 766 966
Mở cửa:

T2 - T7: 7h00 - 20h30

CN: 8h - 19h30

Tin mới

Giỏ hàng