5 bí quyết cắt giảm calo, giữ dáng thon gọn

Bí mật của giảm cân chính là tăng đốt cháy calo hay giảm hấp thụ calo trong thực đơn hàng ngày. Chính vì vậy để giảm cân hiệu quả mà không cần dùng thuốc chính là đẩy mạnh quá trình calo tự nhiên, dưới đây là 5 bí quyết cắt giảm calo, giữ dáng thon gọn dành cho các bạn, hãy cùng xem để áp dụng nhé:

 

Giảm hấp thụ calo, tự tin khỏe dáng chuẩn

 

1. Uống nước

 

Nước là yếu tố quan trọng nhất cần bổ xung hàng ngày, 70% cơ thể là nước và nước đóng vai trò chính giúp quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể diễn ra thuận lợi. Uống nhiều nước hàng ngày cũng chính là bí quyết giúp cơ thể đốt cháy calo mạnh hơn hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả nhất. Nước còn lấp đầy khoảng trống tạo cảm giác no bụng, kiểm soát lượng mỡ thừa và giảm hấp thụ mỡ từ các loại thực phẩm khác. Trong quá trình giảm cân nên uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày

5 cách giảm calo

2. Cười thật nhiều

 

Nụ cười là bí quyết để cơ thể luôn khỏe mạnh, yêu đời hơn. Từ xưa đã có câu “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, cười 10 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ thêm 10 năm… Cười nhiều giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, trẻ trung hơn và cũng giúp hạn chế calo hấp thụ vào cơ thể tốt hơn, đốt cháy calo nhanh hơn.

5 cách giảm calo đơn giản

3. Ăn thức ăn cay

 

Một số gia vị cay từ ớt, hạt tiêu, mù tạt… mang đến hương vị hấp dẫn đặc biệt cho món ăn. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng ăn món ăn cay nóng giúp đốt cháy calo tốt hơn. Tuy nhiên không nên ăn cay quá nhiều sẽ không tốt cho dạ dày và mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn.

cách giảm calo

4. Chọn lựa thực phẩm

 

Trong quá trình giảm cân thì điều cần thiết là các bạn nên ăn các món ăn giàu chất xơ, vitamin như rau, củ, quả và hạn chế thực phẩm giàu năng lượng: Thịt, cá, sữa… đặc biệt là các món ăn giàu chất béo cần được hạn chế tối đa. Nên bổ xung nhiều rau xanh sẽ giúp cho việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

 

Bột yến mạch thuộc nhóm “thực phẩm vàng” giúp cho quá trình đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả nhất. Ăn yến mạch hàng ngày giúp cung cấp 1 lượng chất xơ rất lớn cho cơ thể, tốt cho sức khỏe và giảm cân nhanh.

5 cách giảm calo hàng ngày

5. Tập thể dục

 

Dù áp dụng thực đơn giảm cân nào thì những bài tập thể dục cũng luôn đóng vai trò hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân, mỗi ngày nên duy trì tập thể dục 15-30 phút vào buổi sáng và sau mỗi bữa ăn nên đi lại nhẹ nhàng. Với các chị em làm văn phòng, môi trường làm việc ngồi máy tính quá nhiều thì nên dành 15 phút tập bài tập gập bụng để giữ dáng thon gọn, tránh mỡ thừa tích tụ và cũng giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.

5 cách giảm calo trong thực đơn

Hướng dẫn: 2 chân đứng rộng bằng vai, cơ thể thả lỏng. Giơ 2 tay lên cao rồi gập xuống tới khi tay chạm mũi chân. Thực hiện đều đặn hàng ngày, mỗi lần 15-20 phút.

 

Trên đây là những phương pháp cắt giảm calo để giảm mỡ bụng, giữ vòng eo thon gọn. Các chị em đang muốn giảm cân nhanh thì hãy tham khảo để áp dụng ngay nhé, chúc các bạn sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn.

Bài viết liên quan

An tâm mua sắm

Cam Kết Chất Lượng Yến Mạch

Yến Mạch Nguyên Chất 100%

Nhập Khẩu Chính Hãng

Ship Hàng Toàn Quốc

Chất Lượng Cao - Giá Tốt Nhất

Đổi - Trả - Hoàn Tiền

Địa chỉ: Số 34 - Ngách 28 - Ngõ 260 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0979 696 586 - 0905 766 966
Mở cửa:

T2 - T7: 7h00 - 20h30

CN: 8h - 19h30

Tin mới

Giỏ hàng